Bạn đang cần cắt CNC nhanh chóng nhưng chưa tìm được đơn vị uy tín? Bạn cần gia công cắt CNC ở khu vực Sài Gòn, Đồng Nai, Bình Dương,….? Vậy hãy đến với Đông Phương Furniture – Địa chỉ cắt CNC giá rẻ nhất thị trường khu vực miền Nam, nhận cắt CNC trên mọi chất liệu như: Ván MDF, Veneer, Gỗ ghép thanh, Gỗ tự nhiên, Polywood, Formex, Melamine, Nhựa Picomat, tấm xi măng DURAflex, tấm nhôm…

cắt CNC giá rẻ nhanh chóng, chính xác

Đông Phương Furniture – Nhận gia công cắt CNC số lượng lớn, giá rẻ

Khi đến với Đông Phương Furniture bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ gia công CNC chuyên nghiệp với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

Đông Phương Furniture nhận gia công cắt CNC các sản phẩm như: cắt thớt gỗ xuất khẩu, cắt  phay xi măng, nhôm, đốc lịch, vách ngăn trang trí, vách ngăn phòng, gia công cắt khắc CNC các sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng, nhận gia công CNC theo bản vẽ,…

Thị trường ngày nay ngày càng có yêu cầu cao, khắt khe với các sản phẩm cắt CNC, hiểu được nhu cầu của thị trường nên Đông Phương Furniture đã đầu tư đồng bộ hệ thống máy móc, nhà xưởng hiện đại, giúp gia công nhanh chóng, chính xác, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Do sử dụng những công nghệ hiện đại và các giải pháp gia công nhanh chóng, tiết kiệm Đông Phương Furniture luôn đảm bảo được tiến độ của các đơn hàng, đáp ứng được tiến độ gấp của khách hàng đưa ra. Đồng thời Đông Phương Furniture nhận gia công CNC theo yêu cầu của khách hàng, kể cả các sản phẩm khó, phức tạp.

Video nhà xưởng gia công cắt CNC

Đông Phương Furniture hiện nay đang là một trong những nhà cung cấp dịch vụ gia công cắt CNC 2D uy tín cho các doanh nghiệp, công ty sản xuất, chế biến gỗ xuất khẩu ở Sài Gòn, Đồng Nai, Bình Dương. Ngoài ra Đông Phương Furniture còn là đơn vị cung cấp các chi tiết gia công CNC cho các công trình, các dự án xây dựng lớn tại Khu vực miền Nam và trên toàn quốc.

Ngoài dịch vụ gia công cắt CNC giá rẻ, Đông Phương Furniture còn cung cấp các dịch vụ gia công CNC khác với giá cả cạnh tranh nhất thị trường như: gia công chạm khắc CNC, gia công tiện CNC, gia công điêu khắc 4D, gia công kim loại, gia công CNC theo yêu cầu, theo bản vẽ,….

Để nhận được báo giá gia công cắt CNC của Đông Phương Furniture, xin mời quý khách hàng liên hệ trực tiếp theo thông tin dưới đây:

Công ty Đông Phương Furniture – Địa chỉ gia công CNC uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý.

Địa chỉ xưởng gia công: Tổ 2, Ấp Vàm, Thiện Tân, Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Hotline: 0981.33.55.99 (Dũng)

Email: giacongdongphuong@gmail.com

Lưu ý:

  • Đối với giá gia công CNC Đông Phương Furniture báo với khách hàng đều là giá chưa bao gồm thuế.
  • Đối với những hàng gia công số lượng lớn hoặc nhỏ hơn đơn giá có thể thay đổi phụ thuộc vào độ dễ và khó của từng sản phẩm gia công cắt khắc CNC.

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!

Xem thêm: