Công ty gia công cắt CNC nhựa tại Đồng Nai

Bạn đang tìm công ty gia công cắt CNC nhựa theo yêu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Gia công cắt CNC nhựa

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNC, đặc biệt gia công CNC trên vật liệu nhựa, chúng tôi có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Chỉ cần gửi bản vẽ qua email hoặc gửi mẫu tới công ty chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn cách thức gia công CNC sao cho chính xác nhất, thời gian nhanh nhất, giá thành hợp lý nhất.

Với trang thiết bị hiện đại, hơn 50 máy CNC các loại, chúng tôi nhận gia công CNC trên vật liệu nhựa từ 1 chiếc tới các đơn hàng sản xuất hàng loạt. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu gia công CNC trên nhựa.

Hotline: 0981.33.55.99 – 0934.365.699
Mail: giacongdongphuong@gmail.com

Dưới đây là một số hình ảnh sản phẩm gia công CNC trên vật liệu nhựa theo yêu cầu của khách hàng:

Gia công cắt CNC nhựa 2
Gia công cắt CNC nhựa 3
Gia công cắt CNC nhựa 4
Gia công cắt CNC nhựa 5

Xem thêm: Gia công nhôm tấm giá rẻ