Gia công CNC là gì?

Ngày nay, khi nhắc tới công nghệ CNC, chúng ta đã không còn xa lạ gì với những thiết bị cơ khí máy móc chạy tự động được điều khiển bằng chương trình được lập trình trên máy tính. Gia công CNC là các sản phẩm được tạo ra nhờ những máy móc được điều khiển tự động, không phụ thuộc vào tay nghề người điều khiển. Người điều khiển chỉ việc theo dõi kiểm tra các chức năng hoạt động của máy có đúng hay không, và tiến độ của máy chạy ra sản phẩm có giống với file bản vẽ hay chưa.

Gia công CNC là gì

Độ chính xác của sản phẩm khi được gia công CNC cao hơn nhiều so với sản phẩm được tạo ra thủ công truyền thống. Máy tạo ra sản phẩm mẫu mã đẹp, các sản phẩm đồng đều, thời gian gia công CNC nhanh chóng, giảm thiểu sai số tới mức thấp nhất.

Tốc độ cắt hoa văn nhanh chóng, hoa văn uyển chuyển, tinh tế đạt độ láng bóng mịn nhất, có thể gia công cắt khắc CNC trên nhiều chất liệu khác nhau như gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, nhựa, alu, mica, nhôm,….. Cấu trúc của máy bền chắc nên có thể cắt được trên cả miếng xi măng mỏng.

Gia công CNC ở đâu giá rẻ, uy tín, chất lượng?

Phương pháp gia công CNC đã và đang được khách hàng ưa chuộng nhiều. Vậy nên trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị nhận gia công CNC, việc tìm một cơ sở uy tín, chất lượng với giá thành rẻ là điều không hề đơn giản.  Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn đơn vị nào để gia công CNC thì hãy tham khảo ngay dịch vụ gia công CNC của công ty Đông Phương Furniture.

Gia công CNC giá rẻ ở đâu

Lý do nên gia công CNC tại Đông Phương Furniture

  • Dây truyền công nghệ được đầu tư hiện đại, bài bản, đã làm hài lòng khách hàng khi gia công tại Đông Phương Furniture.
  • Đến với công ty, khách hàng được hỗ trợ tận tình với giá thành hợp lý nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất máy CNC, được người tiêu dùng kiểm chứng chúng tôi tự tin mang đến cho ngành nội thất những dịch vụ gia công CNC giá rẻ nhất thị trường hiện nay.
  • Làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng.
  • Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ khách hàng từ lúc tư vấn, đến thiết kế làm file mẫu, đến việc giám sát quá trình gia công, đảm bảo sản phẩm giao tới khách hàng được đảm bảo chất lượng tốt nhất.
  • Chúng tôi có bộ phận thiết kế mẫu chuyên nghiệp, luôn cập nhật, sáng tạo những mẫu gia công gỗ CNC, mẫu điêu khắc gỗ mới nhất, đẹp nhất. Kho mẫu phong phú cho khách hàng lựa chọn. Ngoài ra, chúng tôi nhận khắc theo bất kỳ mẫu mã mà khách hàng yêu cầu, với chất lượng tinh xảo, đẹp mắt.

Bạn đang có nhu cầu gia công CNC, cắt khắc CNC trên các vật liệu khác nhau hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây:

Công ty Đông Phương Furniture
Địa chỉ: Tổ 2, Ấp Vàm, Thiện Tân, Vĩnh Cửu, Đồng Nai
Hotline: 0981.33.55.99
Mail: giacongdongphuong@gmail.com
Website: noithatck.com