Gia công đồ gỗ xuất khẩu đòi hỏi sự kết hợp khéo léo giữa các yếu tố nguyên liệu, máy móc và tay nghề thợ mộc, bởi chất lượng đồ gỗ xuất khẩu thường có yêu cầu cao hơn đồ gỗ sản xuất trong nước và có tiêu chuẩn kiểm định nghiêm ngặt riêng.

Gia công CNC gỗ xuất khẩu số lượng lớn ở đâu chất lượng, uy tín

Nếu bạn đang tìm địa chỉ gia công CNC gỗ xuất khẩu, uy tín, chất lượng, thuận tiện cho đi lại thì công ty Đông Phương Furniture là một địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua.

Với tiền thân là công ty sản xuất máy CNC, Công ty Đông Phương Furniture có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công CNC gỗ. Công ty đã từng bước hoàn thiện từ hệ thống nhà xưởng đến máy móc để phục vụ nhu cầu của khách hàng một cách đầy đủ và tốt nhất.

Ngay từ khi đầu tư xây dựng hệ thống nhà xưởng, công ty Đông Phương Furniture đã hướng tới là đơn vị gia công gỗ xuất khẩu có quy mô lớn tại khu vực miền Nam. Nhà xưởng với diện tích hơn 3000m2 được bố trí khoa học theo dây truyền khép kín nhằm đảm bảo sản xuất được tối ưu nhất.

Công ty Đông Phương Furniture phục vụ nhu cầu đặt gia công CNC gỗ xuất khẩu cho khách hàng tại Bình Dương, HCM, Đồng Nai,.. và khách hàng tại khu vực miền Nam.

Quý khách hàng quan tâm có thể ghé qua địa chỉ công ty để tham quan và trao đổi trực tiếp tại:

Công ty Đông Phương Furniture

Nhà xưởng sản xuất: Tổ 2, Ấp Vàm, Thiện Tân, Vình Cửu, Đồng Nai
Hotline: 0981.33.55.99 – 0934.365.699
Mail: giacongdongphuong@gmail.com
Website: noithatck.com

Xem thêm: Gia công tiện gỗ CNC

Xem thêm: Gia công đục tượng gỗ

Một số hình ảnh gia công CNC gỗ

Xem thêm: