Những Mẫu Cửa Gỗ Đẹp, Hiện Đại

Ngày nay các mẫu cửa gỗ được khách hàng ưa chuộng sử dụng. Mỗi mẫu cửa gỗ đều được các nghệ nhân tạo ra bằng đôi bàn tay khéo léo, thổi hồn lên từng vân gỗ những đường nét tinh sảo để tạo ra một tác phẩm nghệ thuật.

Mẫu cửa gỗ đẹp hiện đại 1Mẫu cửa gỗ đẹp hiện đại 2Mẫu cửa gỗ đẹp hiện đại 3

Tuy nhiên ngày nay, dưới sự yêu cầu của thị trường về nhu cầu sử dụng lớn và sản xuất hàng loạt nên công nghệ hiện đại được áp dụng vào xản xuất cửa gỗ đó là công nghệ gia công CNC.

Xem thêm: Đông Phương Furniture – Dịch vụ quét mẫu, Scan mẫu 3D

Cùng tìm hiểu về công nghệ gia công CNC cửa gỗ qua bài viết này nhé.

Gia Công CNC – Công nghệ mới trong gia công cửa gỗ

Công nghệ gia công CNC gỗ là sản phẩm được sản xuất nhờ một loại máy cơ khí được lập trình sẵn và được điều khiển bằng máy vi tính, cho phép thay đổi chương trình gia công dễ dàng, có thể gia công hàng loạt cùng một lúc nhiều sản phẩm đồng nhất về kiểu dáng, kích thước, mẫu mã và giảm thiểu lỗi tới mức tối đa. Công nghệ gia công mới cho phép tiết kiệm thời gian, chi phí nhân công và góp phần hạ giá thành sản phẩm.

Tuy nhiên để sở hữu một chiếc máy gia công CNC là một điều khó khăn vì giá thành tương đối đắt, rất ít cơ sở đầu tư trong lĩnh vực này. Với nền tảng là cơ sở chế tạo và sản xuất máy CNC, Đông Phương Furniture là địa chỉ gia công CNC, chạm khắc CNC, cắt CNC gỗ chuyên nghiệp, thiết kế, gia công theo ý tưởng của khách hàng.

Gia công CNC cửa gỗ

Nếu bạn là một cơ sở đang hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và thi công đồ gỗ mỹ nghệ, đồ gỗ nội thất xuất khẩu cần hợp tác với một đơn vị gia công gỗ uy tín thì Đông Phương Furniture chính là địa chỉ gia công CNC gỗ tin cậy dành cho bạn.

Đông Phương Furniture mong muốn hợp tác với các đơn vị vì mục tiêu cùng nhau phát triển, giúp hoàn thiện quá trình sản xuất đồ gỗ của các doanh nghiệp.

Hotline hỗ trợ trực tiếp: 0981 33 55 99 – Mr Dũng.

Xem thêm: Gia công chạm gỗ CNC giá rẻ nhất tại Bình Dương