Cơ sở gia công bàn ghế gỗ giá rẻ theo yêu cầu

Ngày nay, với công nghệ gia công gỗ bằng máy CNC đã tạo ra những sản phẩm với mẫu mã phong phú, bắt mắt. Các sản phẩm bàn ghế gỗ được điêu khắc bằng công nghệ CNC thể hiện được đường nét tinh xảo không thua kém gì các sản phẩm đục tay.

Các mẫu bàn ghế gỗ từ hàng sử dụng nội địa hoặc các sản phẩm xuất khẩu đi Đài Loan, Trung Quốc, Mỹ, Anh, Nhật, Hàn,…. ngày nay đều yêu cầu mẫu mã độc quyền và đa dạng chủng loại để sản xuất hàng loạt, nên yêu các phương pháp làm thủ công thông thường không đáp ứng được thị trường.

Một số mẫu ghế gỗ

Nắm bắt được nhu cầu trong chuỗi cung ứng các sản phẩm bàn ghế gỗ, Đông Phương Furniture đã cho ra đời dịch vụ gia công CNC giá rẻ, gia công gỗ theo yêu cầu. Nhằm đáp ứng sản xuất hàng loạt cho các đơn vị sản xuất đồ gỗ, đồ nội thất xuất khẩu.

Nếu quý khách hàng còn băn khoăn xem dịch vụ gia công giá rẻ của Đông Phương Furniture bao gồm những mảng nào, vậy hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Dịch vụ gia công CNC, gia công bàn ghế tại Đông Phương Furniture

Dịch vụ gia công bàn ghế gỗ của Đông Phương Furniutre là quá trình nhận các phôi gỗ từ các đơn vị sản xuất về gia công trên hệ thống máy CNC công nghệ hiện đại.

Các sản phẩm gia công chủ yếu như: chân ghế, chân bàn, chân tủ, tựa ghế, tay ghế,…. các sản phẩm được gia công chạm tiện CNC bàng công nghệ hiện đại, tiên tiến giúp các sản phẩm mịn đẹp, sắc nét, tinh sảo.

Vì là đơn vị gia công cắt khắc cnc theo yêu cầu nên kích thước, độ đục nông sâu của sản phẩm có thể tùy theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi nhận file mẫu sẵn mà khách hàng cung cấp hoặc nếu quý khách hàng chưa có file mẫu thì có thể lên ý tưởng, chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật vẽ mẫu theo yêu cầu luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.

Xem thêm: Gia công chạm gỗ CNC tại Bình Dương

Xưởng gia công CNC của Đông Phương Furniture

Xưởng gia công gỗ, gia công bàn ghế uy tín, chất lượng, giá gia công tốt nhất hiện nay có địa chỉ tại: Tổ 2, Ấp Vàm, Thiện Tân, Vĩnh Cửu, Đồng Nai. Một địa chỉ tin cậy để các chủ xưởng, chủ doanh nghiệp, chủ thầu, chủ xây dựng tìm đến với hàng nghìn đơn hàng lớn nhỏ trong nhiều năm qua.

Bạn đang có nhu cầu gia công gỗ xin vui lòng liên hệ vói chúng tôi theo đường dây nóng:

Hotline: 0981 33 55 99 – Mr Dũng
Mail: giacongdongphuong@gmail.com

Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài viết này.

Có thể bạn quan tâm: Mẫu cửa gỗ đẹp